• Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
  • Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd
Shenzhen Shine Well Power Technology Co.,Ltd

ข่าว

ขอแสดงความยินดีกับความคล่องแคล่วในการรับผลิตภัณฑ์ปี 2023 และรางวัล Integrator Systems Integrator Awards ปี 2023 รวมถึง Lars Stephan สำหรับรางวัลการบริจาคยอดเยี่ยม
เวลาปล่อย: 2024-01-11 16:42:36  ฮิต: 5

congratulations ถึงความคล่องแคล่วในการรับรางวัลผลิตภัณฑ์ 2023 และรางวัล Integrator Systems Integrator 2023 รวมถึง Lars Stephan สำหรับรางวัลการบริจาคที่โดดเด่น

รางวัลและการรับรู้เหล่านี้มีความหมายอย่างไร?


n&#

andrew gilligan: รางวัลเหล่านี้ตรวจสอบอย่างชัดเจนถึงค่าที่ความคล่องแคล่ว

39; ระบบการจัดเก็บพลังงานผลิตภัณฑ์นำเสนอให้กับลูกค้าทั่วโลก เราได้รับเกียรติอย่างมาก

to ได้รับรางวัลเหล่านี้เนื่องจากพวกเขาเพิ่มการมองเห็นความคล่องแคล่วและโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมที่เรามอบให้กับลูกค้าทั่วโลกn


นวัตกรรมนวัตกรรมนี้จะช่วยเร่งกระบวนการในการจัดการกับความท้าทายด้านพลังงานของโลก

39;&#


fluence ระบบจัดเก็บพลังงาน Ultrastack ได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดแห่งปีซึ่งเป็นโซลูชันการจัดเก็บพลังงานที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับ

storage เป็น&#"transmission สินทรัพย์(SATA) ย่อย

market อะไรที่ทำให้โซลูชันนี้ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับแอปพลิเคชันเหล่านี้ไม่ซ้ำกัน?

"-

andrew Gilligan: การจัดเก็บเป็นสินทรัพย์การส่งสัญญาณ (SATA) เป็นแนวคิดที่ค่อนข้างง่าย แต่ไม่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย เพื่อตอบสนองความสามารถ

needs ระบบการจัดเก็บจะถูกปรับใช้ตามสายส่งเลียนแบบการไหลของกระแสไฟฟ้าในสายส่งสำหรับการจัดหาหรือดึงพลังงาน


เหล่านี้เป็นพื้นที่สำคัญใหม่โดย

101; ระบบการจัดเก็บพลังงานให้คุณค่านำเสนอผู้วางแผนโครงสร้างพื้นฐานกริดทางเลือกมากขึ้นและเครื่องมือที่ยืดหยุ่น&#to วาดแผนที่ทั่วโลกของเครือข่ายพลังงานทั่วโลก ในระบบพลังงานเมื่อส่วนแบ่งของการสร้างพลังงานหมุนเวียนเพิ่มขึ้นกริดที่ยืดหยุ่นมากขึ้นจะช่วยให้การใช้งานที่ดีขึ้น

of สายส่งและลูกค้ากริดประโยชน์


storage โครงการเช่น

virtual transmission

ในออสเตรเลียและgrid booster"ในประเทศเยอรมนีมีความสามารถที่ติดตั้งรวมกันมากกว่า 3 GW โดยมีศักยภาพที่จะ"""enhance ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของระบบพลังงานทั่วโลก พวกเขาสามารถทำงานนี้ให้สำเร็จในกรอบเวลาที่เร็วขึ้นเมื่อเทียบกับโครงสร้างพื้นฐานพลังงานแบบดั้งเดิม

and ด้วยค่าใช้จ่ายและผลประโยชน์ในการแข่งขัน


ระบบเก็บพลังงานแบตเตอรี่อัลตร้าอัพ ฟังก์ชั่นสำหรับระบบจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่สำหรับเจ้าของเครือข่ายการส่งผ่านและผู้ให้บริการ ระบบ

storage ให้เวลาตอบสนองที่รวดเร็ว (น้อยกว่า 150 มิลลิวินาที) และทำงานด้วยเวลาทำงานเกิน 99% เพื่อตอบสนองความต้องการความพร้อมใช้งานของโครงสร้างที่สำคัญ เทคโนโลยีการควบคุมขั้นสูงซึ่งบางส่วนเป็นสิทธิบัตร

pending ได้รับการพัฒนาโดยวิศวกรระบบพลังงานอุตสาหกรรมที่มีความลึก

understanding การดำเนินงานระบบส่งสัญญาณและประสบการณ์กว่า 15 ปีในการปรับใช้ระบบจัดเก็บพลังงานกริด

scale .--

การแข่งขันในสาขาการรวมระบบการจัดเก็บพลังงานกำลังทวีความรุนแรงมากขึ้น แต่คุณสมบัติที่โดดเด่นมีความคล่องแคล่วในปีที่ผ่านมา นอกเหนือจากการเลือกของเรา?-


andrew gilligan: รางวัลและการรับรู้ที่เราได้รับเป็นข้อพิสูจน์ถึงความคล่องแคล่ว39; ความมุ่งมั่นในการจัดหาโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานที่ยอดเยี่ยม เราได้รับเกียรติ

to ได้รับการยอมรับสำหรับความสามารถในการรวมผลิตภัณฑ์และระบบของเรารวมถึงการมีส่วนร่วมที่โดดเด่นของ Lars Stephan รางวัลเหล่านี้ช่วยเสริมตำแหน่งของเราในฐานะผู้เล่นชั้นนำ


a ในอุตสาหกรรมการจัดเก็บพลังงานในยุโรปและเน้นคุณค่าที่เรานำมาให้ลูกค้าของเรา

&#

ซึ่งได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดและรางวัล Systems Integrator Awards เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการอุทิศตนเพื่อนวัตกรรมและการส่งมอบโซลูชั่น

highquality ระบบ ultrastack นำเสนอประสิทธิภาพที่เหนือกว่าความน่าเชื่อถือและความยืดหยุ่นช่วยให้ผู้ให้บริการกริดสามารถเพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์การจัดเก็บพลังงานของพวกเขาและ


maximize ค่าที่พวกเขาให้

in สำหรับระบบ ultrastack โซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานที่ครอบคลุมของเรารวมถึงแพลตฟอร์มความก้าวหน้าของเราเป็นเครื่องมือสำคัญในการจัดการกับความต้องการ-

evolving ของตลาดจัดเก็บพลังงาน โซลูชั่นของเราได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ รวมถึงการบูรณาการทดแทน, Grid Ancillary

services และการจัดการพลังงานเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรม

furthermore เรา บันทึกที่แข็งแกร่งของการปรับใช้โครงการที่ประสบความสำเร็จและความร่วมมือกับพันธมิตรอุตสาหกรรมได้แสดงให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญและความน่าเชื่อถือของเราใน

delivering Turnkey Energy Storage Solutions เราได้สร้างชื่อเสียงในการส่งมอบโครงการตรงเวลาและภายในงบประมาณในขณะที่มั่นใจว่าระดับสูงสุดของ

performance และความพึงพอใจของลูกค้า


overall รางวัลเหล่านี้และรางวัลเหล่านี้ การรับรู้ตรวจสอบความมุ่งมั่นของเราสู่ความเป็นเลิศและความสามารถของเราในการส่งมอบโซลูชั่นการจัดเก็บพลังงานที่เป็นนวัตกรรมและเชื่อถือได้ เราจะ

continue เพื่อผลักดันขอบเขตของเทคโนโลยีการจัดเก็บพลังงานและทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเราเพื่อผลักดันการเปลี่ยนไปสู่พลังงานที่สะอาดและยั่งยืนมากขึ้น

future


shine บริษัท เทคโนโลยีพลังงานดี

ก่อน: SWP จะเข้าร่วมในนิ...

ต่อไป: การจัดส่งแบตเตอร...